Bài Viết Mới

Kho mát bảo quản hoa quả phù hợp nhiệt độ bao nhiêu?

Với các vùng chuyên trồng hoa quả chế tạo ra ko kể thị trường hoặc xuất khẩu sang những nước mang số lượng lớn thì kho lạnh chính là một phương án tuyệt vời. Tuy nhiên sở hữu mỗi dòng hoa quả thì sẽ sở hữu 1 dải nhiệt đô lý tưởng để bảo quản sao cho hoa quả luôn đẹp về hình thức và ngon về mặt hương vị. Vậy mức nhiệt độ là như thế nào? Thì câu trả lời cụ thể như sau:


Các mẫu quả thịt

Các chiếc hoa quả giết mổ thường sản lượng xuất khẩu đa dạng nhất. Quả giết thịtchiếc quả mang vỏ dính liền sở hữu thịt và lượng giết chiếm khoảng trên 95% như là: Đu đủ; dưa hấu, mận, mơ, đào, táo, xoài … thì nhiệt độ xuất sắc để bảo quản quả thịt là từ 3°C – 4°C.

Quả làm thịt được chia cụ thể hơn gồm quả mọng và quả hạch.

– Quả mọng thì nhiệt độ nghiêng ngả khoảng 3°C – 3.5°C, độ ẩm duy trì khoảng 55% và ko buộc phải quạt gió. Còn đối những cái quả mọng chín thì giữ ở nhiệt độ 3°C
– Qủa hạch (quả mang nhiều hạt) thì nhiệt độ bảo quản sẽ khoảng 3.5°C – 4°C, độ ẩm duy trì tầm 57%.

lap-dat-kho-lanh-bao-quan-trai-cay-chuyen-nghiep-cua-bienbacgroup

Các mẫu quả vỏ là những mẫu quả mang vỏ như mít, bưởi, sầu riêng.

– Mít thì nhiệt độ tuyệt vời nhất là dưới 2°C. Nếu xuất khẩu sang các quốc gia khu vực châu Âu, châu Mỹ, thì mít cần phải để đông đá để tránh tình trạng dập, thối trong suốt chặng đường dài.
– Đối mang sầu riêng thì nhiệt độ phù hợp là 2°C – 3°C.
– Còn đối mang những cái quả như bưởi, cam, quýt thì nhiệt độ sẽ khoảng 4-5°C. Nếu đi lại xa thì nhiệt độ nên bắt buộc phải chăng hơn.

Một số dòng quả khác: như quả chà là, hạt dẻ, măng cụt, hạt óc chó …

Nhiệt độ yêu thích để bảo quản là từ 5°C – 6°C. Độ ẩm dưới 50% và cần tạo môi trường thoáng khí.

Lắp đặt kho lạnh ở đâu tốt?

Nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm càng ngày càng cao. Vài năm trở lại đây nó đã trở nên một trong các ưu tiên đầu tư vững mạnh bậc nhất tại nước ta. Chính do vậy mà xu hướng lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm cũng vươn lên là phổ biến. Điện Lạnh Biển Bạc tự hào phát triển thành một trong các tổ chức được khách hàng lựa sắm rộng rãi nhất bởi chúng tôi tạo ra những kho lạnh chất lượng, vận hành hiệu quả sở hữu lại giá trị kinh tế cao hơn đa dạng so số tiền Quý người mua bắt buộc bỏ ra.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa chọn được đơn vị lắp đặt kho lạnh, hãy địa chỉ ngay mang chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn, tương trợ chu đáo nhất.

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang